Thuê căn hộ chung cư tại Biên Hòa

Các căn hộ cho thuê tại Biên Hòa luôn thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của khách hàng bởi vị trí vàng thuộc trung tâm Biên Hòa, khu dân cư đông đúc đang hiện hữu, tiện ích cao cấp và hiện đại, không gian sống hiện đại thân thiện với mơi trường, giá thuế vô cùng hấp dẫn cực kỳ ưu đãi dành cho những ai đang có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ dài hạn. Bên cạnh đó thiết kế căn hộ luôn là điểm quan trong thu hút khách hàng. Vậy thiết kế căn hộ cho thuê tại Biên Hòa như thế nào?

Thiết kế căn hộ The Pegasus Plaza cho thuê.
Sắc trắng được chọn làm tông màu chủ đạo cho căn hộ, kết hợp với màu gỗ tự nhiên và vàng đồng, tạo nên cảm giác vừa thanh lịch, trang nhã, lại cực kỳ sang trọng, quý phái. Phòng khách với bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cùng những chiếc gối tựa xinh xắn, bàn café thấp sàn kết hợp với tấm thảm “tông xuyệt tông” hài hòa. Lựa chọn này đem lại cho khu vực tiếp khách sự gần gũi và cực kỳ thân thiện. Tô điểm cho không gian này là kệ mở, hệ thống tủ gỗ tăng khả năng lưu trữ, giấy dán tường họa tiết hoa lá trang nhã rất ấn tượng.

Bếp và khu vực ăn uống được phân tách với phòng khách một cách nhẹ nhàng và khéo léo thông qua tủ lưu trữ những món đồ trang trí lạ mắt. Thông thường, căn bếp luôn khiến chúng ta nghĩ đến sự nóng bức khi nấu nướng, đôi khi là sự lộn xộn kém ngăn nắp. Thế nhưng khi chiêm ngưỡng tại căn hộ này, bạn hoàn toàn cảm thấy sự gọn gàng và rất thoải mái.
Có thể nói, để sở hữu không gian đáng yêu này, chủ nhân của nó đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức, từ việc tìm kiếm các món phụ kiện cho đến cách phối hợp chúng với nhau để tạo nên cái nhìn hài hòa đẹp mắt nhất. Từ đồng hồ treo tường, khung ảnh, tượng trang trí cho đến tủ sách cũng được sưu tầm một cách kỳ công với những tác phẩm kinh điển và nhuốm màu phai cũ của thời gian…

Phòng ngủ của căn hộ Amber Cour cho thuê khá rộng rãi, được bày trí theo phong cách quý phái với nội thất sang trọng đắt giá như giường ngủ kết hợp hộc lưu trữ, táp đầu giường, đèn ngủ lộng lẫy, bàn trang điểm kiêu sa,… Ngoài ra, chủ nhân còn dành riêng một khoảng không gian phục vụ cho nhu cầu thư giãn, đọc sách. Vị trí này được đặt ở nơi thoáng mát, gần cửa sổ để đón những tia nắng ấm áp mỗi sớm mai hay cơn gió mát lành khi hoàng hôn buông xuống.

Tiếp đến là không gian dành cho những nhu cầu sinh hoạt cá nhân của gia chủ, chẳng hạn như góc thay đồ “sang chảnh” với bức tường được trang trí bằng hình ảnh các model đang đi trên sàn catwalk. Bàn làm việc tiện nghi với tất cả những gì bạn mong muốn về một phòng làm việc tại gia, góc thư giãn với băng ghế êm ái và chiếc đàn dương cầm quý giá. Dĩ nhiên, với phong cách ngay từ đầu của chủ nhân, bức tường ở vị trí này cũng được trang trí bởi bản nhạc cho thật khớp với chủ đề này rồi. Ban công căn hộ, bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố bình minh hay về đêm thoáng đãng và đẹp đến nao lòng. Quả là một không gian sống nên thơ, đầy thi vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Biên Hòa cho thuê, 2 phòng ngủ, nội thất đẹp, lầu cao

Cho thuê căn hộ Biên Hòa, Đồng Nai tại dự án Amber Court, 2 Phòng Ngủ

Căn hộ cho thuê tại Biên Hòa Đồng Nai, Căn hộ Amber Court Biên Hòa